หนังดี ที่อยากแนะนำ :

The Flying Swords of Dragon Gate 3D พยัคฆ์ ตะลุย พยัคฆ์




05 มกราคม 2555
แอ็คชั่น ,ผจญภัย
ฉีเคอะ
เจ็ท ลี, เฉินคุน, เมวิส ฟาน, โจว ซุน
rating thaimovie

หนังก็ได้นักแสดงชั้นแนวหน้ามาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น โจวซุน จาก Confucius (ขงจื้อ) และ Perhap love (อยากร้องบอกโลกว่ารัก) , เฉินคุน จาก มู่หลาน, เกยลุนเม่ย จาก Secret (รักเรานิรันดร) และ เมวิส ฟาน นักร้องชื่อดังชาวไต้หวัน เนื้อเรื่อง ใน Flying Swords of Dragon Gate 3 D (ฟลายอิ้งซอร์ดออฟดรากอนเกต ทรีดี) เริ่มต้นขึ้นที่ สามปีหลังจากโรงเตี๊ยมมังกรถูกทำลาย เจด (โจวซุน) เจ้าของโรงเตี๊ยมได้หายตัวไป แก๊งค์โจรเข้ามาบูรณะ โดยปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมในตอนกลางวัน และเป็นนักล่าสมบัติตอนกลางคืน เพราะทุกคนมีความเชื่อว่าเมืองโบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้ทะเลทรายนั้นมีสมบัติ จำนวนมหาศาล ซึ่งจะปรากฏให้เห็นทุก 60 ปีเมื่อพายุทะเลทรายลูกใหญ่พัดผ่าน
แต่ก่อนที่พายุ ทะเลทรายลูกใหญ่จะมาถึง สถานการณ์ก็มีความซับซ้อนมากขึ้น เมื่อนางสนม (เมวิส ฟาน) ที่ กำลังตั้งท้อง ได้หนีออกจากพระราชวัง จากความช่วยเหลือจาก เหวิน จอมยุทธหญิงลึกลับ ทั้งสองเดินมาจนถึงโรงเตี๊ยมมังกรแห่งนี้ อย่างไรก็ตามทีมนักฆ่าที่นำโดย หยู (เฉินคุน) ขันทีผู้ชั่วร้าย ก็ได้ไล่ตามพวกเธอมาอย่างกระชั้นชิด เพื่อที่จะใช้เธอเป็นเครื่องมือในการล้มราชบัลลังก์ อย่างไรก็ตาม โจว (เจ็ท ลี) แม่ ทัพผู้จงรักภักดีต่อจักรพรรดิ ก็ได้ตามติดมาขัดขวางและจัดการกับ หยู่ เพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง โดยผู้กำกับ ฉีเคอะ เผยถึง เคล็ดลับในการถ่ายทำภาพสามมิติให้สมจริงที่สุดว่า “เทคโนโลยีสามมิติจะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคนที่ชื่นชอบหนังกำลังภายใน เพราะการทำฉากแอ็กชั่นในหนังปกติถึงจุดสูงสุดแล้ว เราต้องออกแบบลีลาใหม่ๆเพื่อฉากแอ็กชั่นสำหรับหนังสามมิติโดยเฉพาะ”
มงคลภาพยนตร์ขอเปิดศักราชปี 2012 ด้วยภาพยนตร์แอคชั่นกำลังภายในสามมิติที่สู้กันด้วยสารพัดอาวุธแบบนันสต็อบ จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับระดับปรมาจารย์ที่ได้ชื่อว่าทำหนังกำลังภายใน แบบครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งของจีน Flying Swords of Dragon Gate 3 D เปิดตัวแบบฮือฮาตั้งแต่กลางปี 2011 ด้วยการไปฉายโชว์ฉาก 3 มิติในคานส์ และนำ 3 นักแสดงเบอร์ 1 ของจีนมาแสดงร่วมกัน เจท ลี ในบท นักรบคุณธรรมสู้เพื่อความถูกต้อง โจวซุน เจ้าของโรงเตี๊ยมมังกรเจ้าของมารยาหญิง และเชี่ยวชาญสารพัดอาวุธในการฆ่าศัตรู เฉินคุน นักแสดงที่ฮอตที่สุดในจีนตอนนี้ ใคร ๆ ก็ต่างต้องการตัวเขามาแสดงในภาพยนตร์จนทำให้เขากลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ค่าตัวสูงสุดไปแล้ว เฉินคุน รับบทเป็นขันที 2 หน้าที่ต้องการล่าสมบัติที่ถูกซ่อนไว้ใต้โรงเตี๊ยม มังกร






ทางเลือกที่ 2





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Thx. Johny Template | ดูหนัง ดีกว่า
Copyright © 2011. ดูหนัง กันดีกว่า - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by ดูหนัง ดีกว่า
สนับสนุน โดย...Blogger